GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam

Công ty CP Nông Nghiệp BAF Việt Nam xây dựng và ngày càng hoàn thiện  mô hình khép kín Feed – Farm – Food để kiểm soát toàn diện từ nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, con giống, trang trại chăn nuôi công nghệ cao, sản xuất và chế biến thịt cho đến hệ thống phân phối đến tận tay người tiêu dùng.

BAF sở hữu nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt cùng lúc 2 chứng nhận GLOBAL G.A.P CFM 3.0 & FSSC 22000 V5.1 – những tiêu chuẩn cao nhất trong hệ thống quản lý sản xuất thức ăn chăn nuôi được công nhận trên toàn cầu. BAF hợp tác chiến lược với Tập đoàn cung cấp con giống uy tín trên thế giới để chọn lọc Heo giống khỏe mạnh, sạch bệnh, đẻ sai và đặc biệt thích nghi với thời tiết Việt Nam và BAF sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất thịt khép kín, công nghệ chế biến hiện đại.

Đó là thành quả chứng minh cam kết nghiêm túc của BAF về việc vận hành một chuỗi khép kín an toàn và chia sẻ với người chăn nuôi để cung cấp sản phẩm thịt heo sạch, hướng đến mục tiêu cuối cùng là Ăn Sạch, Sống khỏe cho toàn xã hội.

Thông điệp từ Ban lãnh đạo

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý Cổ đông!

Thay mặt Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam, xin gửi đến Quý Khách hàng – Đối tác, Quý Cổ đông cùng toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) lời chào và lời chúc sức khỏe chân thành. BAF Việt Nam tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F Feed – Farm – Food, xây dựng hoàn chỉnh quy trình khép kín từ nông trại đến bàn ăn, phục vụ cho thị trường sản phẩm thịt lợn với các tiêu chí: An toànTươi ngonNgọt thịtLành cơm, nâng cao trải nghiệm tiêu dùng cho mọi khách hàng.Chúng tôi luôn trân trọng từng cơ hội và niềm tin mà Quý đối tác – Cổ đông, Quý khách hàng dành cho BAF Việt Nam. Thành lập từ 2017 đến nay, BAF Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội từ thị trường để có những quyết định chuyển hướng phù hợp, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, những phương án vận hành linh hoạt nhằm ứng biến thích hợp trong bối cảnh dịch bệnh… hướng đến mục tiêu hoàn thiện và tối ưu mọi hoạt động kinh doanh – sản phẩm – dịch vụ của mình.Bên cạnh đó, chúng tôi cũng quan tâm đến trách nhiệm xã hội, những hành động ý nghĩa vì cộng đồng và phát triển bền vững. Đó là lý do thôi thúc BAF Việt Nam xây dựng những chương trình hành động thân thiện với môi trường; chia sẻ với xã hội bằng các chương trình thiện nguyện hữu ích; chung tay đóng góp vào sự phát triển địa phương, vùng miền.

Trong xu thế phát triển kinh tế chung của cả nước, ngành chăn nuôi và thị trường thực phẩm mở ra cho các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội nhưng cũng đặt trước không ít thách thức. Song BAF Việt Nam luôn thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng của những yếu tố nội tại và văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển của toàn công ty. Do đó, BAF Việt Nam xem việc tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, không ngừng đổi mới là hành động thiết yếu để xây dựng mối gắn kết bền chặt và tinh thần tập thể vững mạnh. Bằng tất cả tâm huyết, trách nhiệm của Ban Lãnh đạo; tinh thần sáng tạo, học hỏi liên tục, luôn luôn sẵn sàng của CBNV, BAF Việt Nam tin tưởng sẽ hoàn thành những mục tiêu mới và lớn trong tương lai. Thay mặt tập thể Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Đối tác – Cổ đông, Quý Khách hàng. Đó là động lực rất lớn giúp BAF Việt Nam thêm vững vàng để phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và hiệu quả kinh doanh, trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong nước về chăn nuôi và cung ứng thực phẩm sạch. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến vì mục tiêu kiến tạo và nâng cao giá trị sản phẩm – dịch vụ theo xu hướng bền vững; song hành cùng Quý Đối tác – Khách hàng – Cổ đông “Nâng tầm giá trị cuộc sống” đúng với sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam.

Kính chúc Quý Đối tác – Cổ đông, Quý Khách hàng Sức khỏe – Thành côngTrân trọng,  

Giá trị cốt lõi

TÂM: Cống hiến hết mình, từ tâm trong sáng.

TRÍ: Ứng dụng tri thức, nâng tầm giá trị.

TỐC: Đón đầu cơ hội, thực thi thần tốc.

Sứ mệnh

– Cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon bổ dưỡng từ quy trình 3F tiên tiến đến tay người tiêu dùng.

– Phát triển mô hình chuỗi liên kết chăn nuôi giữa BAF với nông dân trên cơ sở hợp tác, chia sẻ, cùng phát triển.

– Phát triển nông nghiệp xanh, bền vững; kinh tế tuần hoàn; giảm phát thải nhà kính.

Tầm nhìn

TẦM NHÌN 2030

TOP 3 CÔNG TY CHĂN NUÔI TẠI VIỆT NAM

Tiên phong về vận hành khép kín hoàn thiện hệ sinh thái 3F Feed – Farm – Food và trở thành thương hiệu thịt heo sạch dẫn đầu cả nước thông qua kiểm soát toàn diện nguyên liệu thức chăn nuôi, con giống, trang trại chăn nuôi công nghệ cao, sản xuất và chế biến thịt cho đến hệ thống phân phối đến tận tay người tiêu dùng.

TẦM NHÌN 2040

BAF trở thành Tập đoàn thực phẩm top đầu khép kín chuỗi 3F và cung cấp thực phẩm sạch tại Việt Nam.

Mô hình quản trị 5 yếu tố

BAF Việt Nam đưa ra 5 yếu tố quan trọng có tác động quyết định đối với sự thành công, phát triển hiệu quả, nhất quán và bền vững của toàn hệ thống Công ty

Đối tác