BAF – ĐƯA SẢN PHẨM THỊT BAF MEAT VÀO HỆ THỐNG CHUỖI BÁN LẺ CENTRAL RETAIL

Sản phẩm thịt heo Sạch BAF Meat được phân phối trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị Big C, Go! và Tops Market Việt Nam bên cạnh các kênh bán sĩ, chuỗi cửa hàng Siba Foods, Meatshop.

Ngày 20 tháng 10 năm 2023, Công ty Cổ Phần Siba Food Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam (Công ty, BAF) tổ chức chương trình “Đại tiệc ra mắt heo ăn chay BAF Meat” tại siêu thị Big C Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Tp. HN. Đưa sản phẩm thịt heo Sạch đến tận tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị Big C, Go! Và Tops Market Việt Nam tại TP Hà Nội.

Thịt heo Heo Ăn Chay BAF Meat được xem là sản phẩm thịt Sạch, an toàn, tươi ngon đến từ chuỗi chăn nuôi khép kín theo mô hình 3F (FEED-FARM-FOOD) hiện đại. Mọi quy trình chế biến, vận chuyển đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà máy đến các điểm phân phối giúp thịt heo đạt các tiêu chuẩn tốt nhất về chất lượng.

Heo BAF nuôi bằng Cám Chăn Nuôi Thuần Chay được các chuyên gia dinh dưỡng BAF nghiên cứu và sản xuất bởi 3 Nhà máy cám hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GLOBAL GAP và FSSC22000. Thành phần cám từ thực vật gồm ngô, khô đậu tương, vitamin khoáng chất đặc biệt có bổ sung thêm thảo dược. Điều này đảm bảo cho heo tăng trưởng, hấp thụ dinh dưỡng tốt, đảm bảo phù hợp với sự phát triển của vật nuôi. Từ đó cho ra đời các sản phẩm thịt Sạch, thơm ngon đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Các sản phẩm thịt heo của BAF đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng trên bao bì sản phẩm.

BAF hiện đang phân phối heo Sạch thông qua bán sĩ, chuỗi phân phối Siba Food, Meat Shop. BAF đang tự chủ kênh phân phối khi liên tục mở rộng chuỗi các cửa hàng thực phẩm sạch Siba Food và Meat Shop trên toàn quốc, phân phối thịt heo sạch BAF Meat, sản phẩm của chuỗi khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” đến tận tay nguồi tiêu dùng. Tính đến hiện tại, chuỗi phân phối đã tăng lên 60 cửa hàng Sibafoods và hơn 300 MeatShop tại 12 tỉnh thành khắp cả nước.

Việc đưa sản phẩm vào chuỗi siêu thị Big C, Go! Và Tops Market Việt Nam được xem là bước tiến quan trọng. Góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, đưa sản phẩm thịt Sạch BAF Meat đến ngày càng gần hơn với người tiêu dùng.

Trong mục tiêu trở thành top 3 công ty chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, BAF đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện và củng cố giá trị nội tại của mô hình khép kín 3F (Feed – Farm – Food) mà BAF đang có thế mạnh hơn nhiều so với các doanh nghiệp trong ngành.