Công ty BAF Việt Nam tiếp sức đến trường cho tân sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú Y trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế

Các tân sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y nhận học bổng từ Công ty Cổ phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam đều là những tấm gương giàu nghị lực vượt qua nghịch cảnh đến giảng đường.

Sáng 22-11, tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam đã trao tặng 50.000.000đ học bổng và 1,5 tấn gạo dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc khoa Chăn nuôi Thú y.

Đại diện Công ty Cổ phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam trao học bổng hỗ trợ sinh viên cho Khoa Chăn nuôi Thú Y – Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế
Đại diện Công ty Cổ phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam hỗ trợ 1,5 tấn gạo cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Khoa Chăn nuôi Thú Y – Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế

Đây là điểm trao đầu tiên trong chương trình học bổng tiếp sức đến trường năm 2021 dành cho tân sinh viên. Phát biểu tại lễ trao học bổng, đại diện Công ty cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam chia sẻ: “Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nhiều bạn tân sinh viên có hoàn cảnh vốn dĩ đã khó khăn lại càng chồng chất khó khăn hơn. Những bạn trẻ vượt khó, học giỏi đã không đơn độc khi nhận được sự đồng hành của cộng đồng. Cùng với những phần quà thiết thực này, hi vọng đây chính là bước đệm để các bạn vững bước và phấn đấu hơn trên con đường học tập.”

Tiếp nhận quà tặng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam đã đồng hành cùng khoa trong hoạt động đào tạo những năm vừa qua và hỗ trợ các bạn sinh viên đang gặp khó khăn hiện nay. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, là một nguồn động lực tinh thần giúp các bạn sinh viên có động lực yên tâm học tập, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi trao tặng

Chương trình trao học bổng cho tân sinh viên được Công ty cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam tổ chức hàng năm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp các em học sinh khó khăn có thêm động lực vượt khó đến trường vươn lên trong học tập và cuộc sống. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đồng hành và san sẻ bớt phần nào khó khăn đối với các bạn tân sinh viên tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế nói riêng và cả nước nói chung.

 

Công ty Cổ phần Nông Nghiệp BAF Việt Nam được thành lập từ năm 2017 và hoạt động chính trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống, heo thịt thương phẩm theo mô hình chuỗi 3F khép kín Feed – Farm – Food “từ Trang trại đến Bàn ăn”. Trải qua hành trình hình thành và phát triển, BAF không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao giá trị sản phẩm – dịch vụ, phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”.

Xem bài đăng trên website Khoa Chăn nuôi Thú Y – ĐH Nông Lâm, ĐH Huế: