Cơ hội việc làm

Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình phát triển bằng cách mang đến cho bạn những hỗ trợ, thử thách và tất nhiên, rất nhiều cơ hội.

Giá trị nhân văn được xem là nền tảng để BAF Việt Nam xây dựng các chính sách chế độ phúc lợi, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất và tinh thần của Cán bộ/Nhân viên.

Làm việc tại BAF Việt Nam, bạn được hưởng mức lương cạnh tranh, theo mặt bằng các công ty trong ngành, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả làm việc; chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật; các chương trình phúc lợi nhân dịp ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, hưu trí,…được xây dựng thành chế độ chung và áp dụng trên toàn hệ thống, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và giúp Bạn an tâm công tác, phấn đấu.

Công ty hỗ trợ nơi ở, phụ cấp tiền cơm, phụ cấp xa nhà và chi phí di chuyển dành cho các nhân sự làm việc trực tiếp tại các đơn vị trại chăn nuôi.

Làm việc tại BAF Việt Nam, bạn có cơ hội thăng tiến lên vị trí/cấp bậc cao hơn theo tiêu chuẩn thăng tiến của từng chức danh, được tạo điều kiện học tập phát triển bản thân, có cơ hội tham gia các chương trình Hội thảo trong nước và quốc tế, được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm…

Làm việc tại BAF Việt Nam, bạn được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại, từ văn phòng đến các đơn vị. Các hoạt động văn hóa – văn nghệ – thể thao…tạo điều kiện cho Bạn có cơ hội chia sẻ, xây dựng tinh thần đồng đội và tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Với chính sách phúc lợi mang đậm tính nhân văn, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam tin tưởng mang đến cho bạn môi trường làm việc lý tưởng, nơi mà kiến thức, kỹ năng và thái độ được hòa quyện thành thói quen tốt, trong một môi trường năng động trên tinh thần hợp tác, đầy thách thức nhưng nhiều cơ hội phát triển, mọi đóng góp đều được ghi nhận và tôn vinh.

Vui lòng gửi hồ sơ đến:

Email nhận hồ sơ: tuyendung@baf.vn
Chủ đề email: Vị trí Tuyển dụng – Địa điểm làm việc – Họ và Tên

Hồ sơ bao gồm:
– Đơn ứng tuyển/CV
– Sơ yếu lý lịch
– CMND/CCCD, Sổ Hộ khẩu
– Bằng cấp (nếu có)
– Giấy Khám Sức khỏe trong vòng 6 tháng
– 2 ảnh 3×4

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
BP Tuyển dụng – Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam
Tầng 9, tòa nhà Vista Tower, 628C đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam